Dansandi börn

Įrni og Išunn hafa mjög gaman af žvķ aš dansa. Žvķ mišur hef ég ekki nįš aš taka upp danssporin upp į sķškastiš žar sem žau verša mjög mešvituš um myndavélina og fara aš haga sér eins og bjįnar, en ég nįši nokkrum skemmtilegum myndböndum af Išunni žegar hśn var c.a. 18 mįnaša.

 

 

 

Ég verš aš višurkenna aš ég er veik fyrir raunveruleikažįttum, og žį sérstaklega hęfileikažįttum. Ég hef t.d. veriš aš ęfa mig ķ hollenskuskilningi (ehehemm) meš žvķ aš horfa į hollenska “So You Think You Can Dance”. Um daginn įkvaš ég aš taka žaš upp (ķ staš žess aš vaka frameftir eins og venjulega) og įtti žvķ nżjasta žįttinn ķ minninu į sjónvarpinu. Daginn eftir langaši mig aš horfa į žįttinn og sannfęrši börnin aš horfa meš mér. Eftir fyrsta dansatrišiš var Įrni farinn upp aš skipta um föt og kom nišur ķ svörtu “skinny-jeans” buxunum sķnum, hvķtri smóking-skyrtu meš kragann upp og hneppt frį langt nišur į bringu – af žvķ svoleišis eru dansarar...

 

Ég žarf lķklega ekki aš taka žaš fram aš ég sį dansatriši keppendanna ķ tślkun barnanna minna frekar en af skjįnum...

 

Nęst žegar žau horfa į SYTYCD verš ég meš sķmann minn tilbśinn į “video” stillingu.

 

Oršafjöldi: 202


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband