En ég hef alltaf verið í rétti!

Tíðar ferðir þessarar steingeitar með drossíuna til Bílamálunar Sigursveins hafa ekki verið mér að kenna - ég hef alltaf verið í rétti og var drossían m.a.s. mannlaus í löglegu stæði þegar síðasta tjón varð.
mbl.is Fæddur undir stjörnu umferðaóhappa?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Er  ekki bara enn og aftur verið að tala um  hið endalausa einelti af hálfu alheimsins  í garð steingeitarinnar .    Ég verð reyndar að segja að  ég hef  ekki orðið vör við það  í minni fjölskyldu að steingeiturnar þar séu að lenda oftar  í  óhöppum...  Það eru þá frekar  ljónin.

Garún, 24.7.2007 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband