Ég gæti grenjað!

Af hverju gat ég ekki flutt út mánuði fyrr???

Nú er ég í þvílíkum vandræðum með að borga leiguna hér í Hollandi. Ég asnaðist til að taka við fyrirframgreiðslu frá vinnuveitandanum í byrjun mánaðarins og hélt í einfeldni minni að hún yrði dregin af mér í 3-4 skömmtum. Nú var að koma í ljós að þetta voru víst launin sem ég átti að fá í gær. Þ.a. í staðinn fyrir að nota íslenska debetkortið og lifa á núðlum notaði ég þennan pening til að kaupa mat, sængurföt og fleiri nauðsynjar.

Ég á alveg pening heima, það er ekki málið - vandamálið er að koma þessum pening til Hollands svo ég geti borgað leiguna! Nú er bara að krossa putta og vona að elskulegu þjónustufulltrúarnir mínir hjá BYR geti komið þessu í gegn...

Púst*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband