Ætli það sé ekki best að koma með update?

Þá er hersingin flutt til Hollands, nánar tiltekið til Hoogezand-Sappemeer í Groningen-sýslu. Þetta hefur gengið ágætlega hingað til. Þýskukennslan hjá Halldóri í MR er koma góðum notum og Babelfish er uppáhalds vefslóðin mín.

Stubburinn byrjar í skóla á mánudaginn og er farinn hlakka til. Það er ekkert gaman hanga heima með AuPairinni og Prinsessunni allan daginn. Hjálpardekkin eru farin af hjólinu hans, en það varð bara til þess "hann vill frekar labba". Ég er ekki viss um ég muni skrifa mikið hér inn á næstunni, en ég mun reyna hafa samt eitthvað í gangi. það er ekki allt röflið í mér viðeigandi á barnalands-síðunni, þannig ef mig langar röfla eitthvað annað en fréttir af Hersingunni þá pósta ég það kannski hér...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband